Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn TPHCM đi Đà Nẵng


Thông tin vé máy bay Sài Gòn đi Đà Nẵng của VietjetAir:
Chặng bay
Hãng hàng không
Gía vé
Sài Gòn – Đà Nẵng
Vietjet Air
660.000đ – 930.000đ
Lưu ý: Gía vé mà fidiair.com đưa ra  tùy vào thời điểm bạn đặt vé, hạng vé máy bay mà có nhiều sự thay đổi. Nếu bạn muốn đặt mua giá vé rẻ nên đặt từ 1 – 2 tháng trước khi bay hoặc trong khi có chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không thì giá vé sẽ có mức rẻ hơn nhiều.
Đôi nét về thành phố Đà Nẵng
Được mệnh danh là “ thành phố đáng sống” Đà Nẵng luôn là cái tên được nhiều du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng.
- Núi Bà Nà : Nằm ở độ cao 1489m so với mức nước biển, Bà Nà quanh năm có khí hậu trong xanh, mát mẻ và được xem là “ lá phổi xanh “ của cả dải đất miền Trung. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh quan của toàn bộ thành phố Đà Nẵng, cùng tham quan, khám phá những cánh rừng nguyên sinh màu mỡ, đa dạng sinh vật và đặc biệt được trải nghiệm giây phút thú vị khi lơ lững giữa bầu trời với cáp treo.
- Bãi biển Phạm Văn Đồng: Là một trong những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng, biển Phạm Văn Đồng với bãi cát trắng trải dài, dòng nước xanh mát , không khí trong xanh, mát mẻ, biển Phạm Văn Đồng thật sự là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu biển, muốn tìm giây phút thư giãn bình yên nơi vùng biển đầy cát, gió.
- Bán đảo Sơn Trà: Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km về hướng Đông Bắc, bán đảo Sơn Trà với cảnh quan thiên nhiên phong phú thu hút du khách tham quan, nghỉ dưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình du lịch thú vị, thử nghiệm hành trình “lên rừng xuống biển” và đặc biệt tham quan ngôi chùa Linh Ấn, một trong những ngôi chùa linh thiêng ở thành phố Đà Nẵng.
- Khám phá những cây cầu độc đáo: Nếu đã đặt chân đến Đà Nẵng , ắt hẳn những cây cầu ở đây sẽ khiến bạn phải say lòng. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng, bắt mắt, lạ lùng những cây cầu như Sông Hàn, Cầu Thuận Phước, Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý là một trong những niềm tự hào của người dân phố biển.
Đà Nẵng có quá nhiều điều thú vị và hấp dẫn đúng không bạn? Hãy nhanh tay đặt ngay vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Cánh Chim Việt để khám phá nhiều điều thú vị, bất ngờ tại thành phố biển xinh đẹp.
vé máy bay Đà Nẵng
Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotlines: 0982 368 188 - 0163 513 4262(Ms Hương)
Web: www.fidiair.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét