Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Khuyến mãi phòng khách sạn trong nước và quốc tế

MÔ TẢ KHÁCH SẠN

Là nơi nghỉ ngơi chất lượng trong mua sắm, cuộc sống về đêm, nhà hàng của Tô-ki-ô, Hilton Tokyo hotel nổi tiếng phục vụ cho cả khách nghỉ dưỡng và các doanh nhân. Chỉ cách sân bay 48.00 Miles, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 5 sao này. Và cũng có thể dễ dàng đến Quảng trường Pentax, Khu nhà cao tầng Shinjuku, Tòa nhà chính quyền thủ đô Tokyo.


Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Tô-ki-ô này. Bãi đỗ xe, dịch vụ làm đẹp, tiện nghi cho người khuyết tật, nhà hàng, cho phép mang theo vật nuôi chỉ là một vài trong số những thiết bị được lắp đặt tại Hilton Tokyo hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với máy pha trà/cà phê, truy cập internet không dây, phòng có thể thông nhau, áo choàng tắm, thiết bị là ủi in each room. Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo như sân tennis, phòng thể dục, bể bơi trong nhà, mát xa. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Hilton Tokyo hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Tô-ki-ô.
CHÍNH SÁCH CỦA KHÁCH SẠN

Em bé 0-1 tuổi Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Chú ý, nếu bạn cần cũi thì có thể phải trả thêm phí.

Trẻ em 2-3 tuổi Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.
Khách trên 3 tuổi được coi là người lớn.
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.

Thông tin đặt vé máy bayặt phòng khách sạn nước ngoài,đặt phòng khách sạn online,đặt phòng khách sạn giá rẻ, du lịch trong nước,du lịch nước ngoài:


Công ty Cổ Phần FIDITOUR

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Email: xuanhuong@fiditour.com
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)
 

1 nhận xét: