Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Mekong Riverside Resort


đặt phòng khách sạn
Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Cái Bè, Mekong Riverside Boutique Resort & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 150. Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 150 phút. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Tại Mekong Riverside Boutique Resort & Spa, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như quán bar cạnh bể bơi, dịch vụ làm đẹp, giữ hành lý, dịch vụ đưa đón, nhà hàng.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như áo choàng tắm, tivi LCD/Plasma, truyền hình cáp, ban công, truy cập internet không dây (miễn phí) để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. tắm nắng, phòng thể dục, spa, vườn, bóng bàn của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Mekong Riverside Boutique Resort & Spa là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Cái Bè.

dịch vụ phòng 24 giờ đưa đón khách sạn/sân bay quầy nước
cho thuê xe đạp bãi đỗ xe nhân viên hướng dẫn
dịch vụ giặt là giữ hành lý thiết bị phòng họp
quán bar cạnh bể bơi nhà hàng phục vụ phòng
két sắt dịch vụ làm đẹp dịch vụ đưa đón
phòng hút thuốc dịch vụ du lịch

Từ 01/10/2014 - 30/05/2015, khuyến mãi tại khách sạn Mê Kong Riverside Resort:

*KM: cho các booking ở ít nhất 2phòng/ 1 đêm: offer thêm 1 tour tham quan trên sông cho đêm đầu & 1 buổi ăn tối cho đêm thứ hai.
Liên hệ đặt phòng khách sạn giá rẻ,đặt vé máy bay,đặt phòng khách sạn nước ngoài:
Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 -Ext: 418 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)
Email: xuanhuong@fiditour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét