Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Phòng khách sạn toàn cầu

MÔ TẢ KHÁCH SẠN

G9 Bangkok Hotel, tọa lạc tại khu vực Chatuchak, Băng Cốc, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Khách sạn nằm cách trung tâm thành phố 10.00 Km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố . Và cũng có thể dễ dàng đến Viện bảo tàng phát minh của trẻ em, Chợ Chatuchak, House of Dhamma.

G9 Bangkok Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách của khách sạn có thể tận hưởng tính năng tuyệt vời như bãi đỗ xe, phòng hút thuốc, Wi-Fi ở khu vực công cộng, thang máy, người vận chuyển hành lý.

Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, máy pha trà/cà phê, góc ngồi nghỉ, Phòng tắm chung, bàn để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho G9 Bangkok Hotel trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Băng Cốc.CHÍNH SÁCH CỦA KHÁCH SẠN

Please note that there is an additional charge for an early check-in (before 2pm) and late check-out (after 12pm). Please contact the hotel for more information.



Trẻ em và giường phụ:Em bé 0-2 tuổi
Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Chú ý, nếu bạn cần cũi thì có thể phải trả thêm phí.

Trẻ em 3-8 tuổi
Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.

Khách trên 8 tuổi được coi là người lớn.
Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.

TIỆN NGHI KHÁCH SẠN

dịch vụ chuyển hành lý
Khu vực hút thuốc
thang máy Wifi công cộng
THỂ THAO VÀ GIẢI TRÍ

TRUY CẬP INTERNET TRONG PHÒNG

Truy cập mạng LAN Truy cập WIFI    
ĐẬU XE

Bãi đỗ xe
Thông tin đặt vé máy bay,thông tin đặt phòng khách sạn nước ngoài,đặt phòng khách sạn online,đặt phòng khách sạn giá rẻ,đặt tour du lịch:
Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)
Email: xuanhuong@fiditour.com
 

1 nhận xét: