Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Khuyến mãi hè 2015

Bạn tin được không – vé máy bay cho những chuyến đi đến các thành phố du lịch hàng đầu Đông Nam Á giá chỉ 0 ĐỒNG. Nếu bạn không tin hãy truy cập websire của hãng hàng không AirAsia và thử vận may đặt vé máy bay giá rẻ cho mình ngay từ hôm nay nhé!
AirAsia miễn phí vé máy bay đi Bangkok

- Vé máy bay khuyến mãi được mở bán từ ngay đến hết ngày 26/07.
- Thời gian bay áp dụng từ ngày 01/10 – 30/01/2015
- Vé 0 ĐỒNG được hãng hàng không AirAsia mở bán cho các chặng bay một chiều từ Hà Nội/TP HCM đi Bangkok.
Những tấm vé náy bay giá rẻ sẽ giúp bạn vui chơi và khám phá thật tiết kiệm thủ đô xứ Chùa Vàng. Thủ đô Bangkok của Thái Lan vẫn nổi tiếng với nhiều công trình hoàng gia độc đáo, những con phố nổi tiếng về vui chơi, ăn uống như KhaoSan, phố "Đèn đỏ",... và nhất là mua sắm tại các trung tâm thương mại dịp hạ giá như Siam Center, Siam Paragon, Central World…
Chương trình khuyến mãi “THỎA CHÍ DU LỊCH”
- Vé máy bay khuyến mãi từ chương trình được áp dụng cho hành trình bay từ TP HCM/ Đà Nẵng/Hà Nội đi Kuala Lumpur và từ TP HCM đi Johor Bahru.
- Giá vé khuyến mãi: chỉ từ 25 USD.
- Thời gian đặt vé: từ ngay đến hết ngày 26/07/2015.
- Thời gian bay: từ nay đến hết ngày 19/11/2015
Nếu bạn chọn cho mình hành trình đến Kuala Lumpur thì bạn sẽ có hàng dài danh sách những điểm đến không thể nào bỏ qua như: tháp đôi Petronas, Aquaria KLCC, tháp Kuala Lumpur, Quảng trường Merdeka, Central Market, Little India, China Town, công viên Lake Garden, Orchird Garden, Berjaya Times Square, phố đi bộ Bukit Bintang, trung tâm thương mại nổi tiếng Pavilion, Cung điện Hoàng gia...
Còn nếu chọn Johor Bahru là điểm đến thì việc thám hiểm trong rừng rậm sẽ tìm thấy thiên đường cho mình ở vườn quốc gia Endau Rompin ở biên giới đông bắc của bang, với thiên nhiên nguyên sơ là điều mà bạn không thể nào bỏ qua.
Khuyến mãi vé máy bay 54 USD
- Vé máy bay giá chỉ từ 54 USD được mở bán cho các chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phuket, Penang, Manila và Yangon (nối chuyến ở Kuala Lumpur/Bangkok).
- Thời gian đặt vé: từ ngay đến hết ngày 26/07/2015.
- Thời gian bay: từ nay đến hết ngày 19/11/2015
Lưu ý:
- Khuyến mãi AirAsia một chiều, chưa bao gồm thuế.
- Tùy vào tình trạng chỗ, mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng.
- Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc khi vé giá rẻ được bán hết.
- Vé giá rẻ không được phép hoàn, trả.
Thông tin đặt vé máy bay,đặt phòng khách sạn nước ngoài,đặt phòng khách sạn online,đặt tour du lịch,đặt phòng khách sạn giá rẻ:

Công ty Cổ Phần FIDITOUR

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)
Email: xuanhuong@fiditour.com

1 nhận xét: