Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Vinpearl Resort Phú Quốc khuyến mãi phòng khách sạn

Vinpearl Resort Phú Quốc là một Resort nổi tiếng mang đẳng cấp quốc tế được trang bị bởi những trang thiết bị hiện đại mang đậm phong cách phương Tây, nơi đây nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ tự nhiên môi trường, người dân địa phương thân thiện.

Ở Vinpearl Resort Phú Quốc nếu như nét phương Tây hiện đại được sử dụng chủ đạo trong kết cấu nội thất, phòng ốc, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không làm mất đi nét văn hóa Á Đông của người Việt Nam đó là sự ân cần, thân thiện và nụ cười mến khách đó chính là những nét vốn có của người Việt Nam. Đó là những cái riêng biệt mà Vinperland Resort muốn đem lại cho Du Khách.

Với 750 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra Vinpearl Resort Phú Quốc có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng cách mang lại cho họ sự thoái mái, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo

Vị trí
Vinpearl Resort Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, đảo Phú Quốc một thiên đường nhiệt đới đẹp yên tĩnh. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 45 phút đi xe và cách trung tâm Chợ Dinh Cậu khoảng 30 phút chạy xe.


Tiện nghi khách sạn






Free Wifi
Bãi đỗ xe
Khu vực hút thuốc
Phòng gia đình


Nhà hàng
Quán cafe
Két sắt
Máy vi tính truy cập internet

Thang máy













Dịch vụ khách sạn






Dịch vụ giặt là/giặt khô
Dịch vụ du lịch
Dịch vụ tại phòng 24h
Người vận chuyển hành lý

Đưa đón khách sạn/sân bay
Dịch vụ đỗ xe
Dịch vụ đưa đón


Thông tin đặt vé máy bay,đặt phòng khách sạn nước ngoài,đặt phòng khách sạn online,đặt tour du lịch,đặt phòng khách sạn giá rẻ:

Công ty Cổ Phần FIDITOUR

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương

Email: xuanhuong@fiditour.com




1 nhận xét: