Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Resort Sài Gòn Phú Quốc

 Chỉ 10 phút từ sân bay Phú Quốc, 40 phút đi xe buýt từ phà An Thới. Hàng ngày, đều có chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh và Rạch Giá. Resort tốt nhất tại đảo Phú Quốc là Saigon Phuquoc beach resort & spa 4 sao. Khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Phú Quốc tại đảo Phú Quốc, Việt Nam là khu du lịch nghỉ mát miền nhiệt đới trên đảo độc đáo nhất của Việt Nam. Resort gồm có 90 phòng và Bungalow. Loại phòng President Suite có một phòng ngủ và một phòng khách. Loại phòng Family Suite có hai phòng ngủ, thông cửa và một phòng khách. 

Vị Trí 

  
Phú Quốc có diện tích tương đương với đảo quốc Singapore, khoảng 600 cây số vuông, và là hòn đảo lớn nhất trong các đảo của Việt Nam. Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam bạn có thể thưởng thức mặt trời lặn trên đại dương. Đảo Phú Quốc có tất cả 99 ngọn núi và đồi được các khu rừng nguyên sinh xanh mướt bao phủ, và nhiều thác và suối chảy rất ngoạn mục. Gió biển mát dịu cùng với các bãi biển cát trắng ngời tiếp giáp với nước biển xanh trong vắt như pha lê làm cho đảo Phú Quốc thực sự là một thiên đường. 

Hòn đảo xinh đẹp này nằm cách bờ biển Tây-Nam Việt Nam 65 dặm và thực sự chưa bị xâm hại vì thời gian và du lịch. Các du khách nói rằng: “Việt Nam giống như Thái Lan cách đây 20 năm”. Nếu đó là thật thì Phú Quốc giống như Việt Nam cách đây 10 năm. 

Nổi danh như một thiên đàng giải trí vùng nhiệt đới và là nơi của những người yêu ánh nắng, Phú Quốc có trên 26 đảo nhỏ xinh đẹp nằm rải rác và 150 cây số bãi biển cát trắng ngời bao quanh đảo, ánh nắng quanh năm, với một nhiệt độ dễ chịu ở 27 độ C. 

Khu du lịch Sài Gòn Phú Quốc chiếm một vị trí nhìn ra biển tuyệt đẹp. Cát trắng và nước trong như thuỷ tinh ở nơi đó làm cho khu vực này trở thành nơi ở tuyệt hảo cho nhiều loại động vật biển hoang dã, và tạo ra nhiều hoạt động giải trí phong phú.Tiện nghi khách sạn 

Phòng Hội thảo và Hội họp: 

  • Hội trường 200 chỗ ngồi, hướng biển.
  • 3 phòng họp nhỏ với 30 chỗ ngồi.
  • Đầy đủ các trang thiết bị phòng họp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ăn uống và giải trí: 
  • 2 nhà hàng, phục vụ các thức ăn tươi và các món đặc sản Á - Âu
  • 3 quầy Bar
  • Phục vụ tận phòng 24/24.
Hồ bơi: Nằm giữa toà nhà trung tâm và biển; phục vụ các bữa ăn nhẹ bên hồ, bánh kem, bánh ngọt , đồ uống và các loại cocktail. Mỗi tối thứ bảy có tiệc nướng ngoài trời trên hành lang hồ bơi, có thể phục vụ theo yêu cầu của khách. 

Trung tâm dịch vụ: Cung cấp đường truyền internet tốc độ cao (ADSL) duy nhất ở Đảo Phú Quốc, các trang thiết bị giao dịch kinh doanh, thiết bị văn phòng…

Thẩm mỹ: Phòng Thẩm mỹ với các dịch vụ chăm sóc tóc và cắt tỉa móng, massage mặt, massage chân, trang điểm cho cả nam và nữ… 

Thể thao - giải trí: Chuyên tổ chức các môn thể thao hấp dẫn và các hoạt động đa dạng, tổ chức nhiều trò chơi trên các bãi biển trong xanh quanh đảo, bao gồm trò câu cá, câu mực, du thuyền, ngắm san hô, lặn có bình hơi. Cầu lông, thả diều, bóng chuyền bãi biển, tennis, mini golf, billiards, bóng bàn, phòng tập thể dục, .. 

Các môn thể thao dưới nước: Canô kéo dù, bơi xuồng kayak, câu cá, bơi ngắm san hô… 

Quần vợt: Sân đầy đủ ánh sáng là lý tưởng cho người yêu quần vợt. 

Đi xe đạp và cưỡi ngựa: Vùng đồi núi ở bãi Sao là nơi lý tưởng để đi xe đạp địa hình và cưỡi ngựa. 

Sân Goft mini: Sân golf mini 1 lỗ với những thảm cỏ xanh mượt rất lý thú cho những người tập golf. 

Quầy hàng lưu niệm: Nằm ở khu vực đại sảnh, bán quần áo thời trang từ T-shirt đến quần sọt, túi xách thể thao, khăn tắm, các đồ tiểu thủ công nghiệp xinh đẹp để làm kỷ niệm. 

Các dịch vụ khách hàng: Phục vụ ăn tại phòng 24/24, dịch vụ giữ trẻ, khuân vác hành lý, giặt ủi, cất giữ hành lý, két giữ tiền, lữ hành, dịch vụ riêng cho khách VIP, dịch vụ đổi tiền. Chấp nhận thanh toán bằng các loại thẻ: Visa, Master, JCB, American Express, ACB, Dinners Club, Home banking, Traveller's cheques, Western Union. 


Tiện nghi phòng 
  • Điều hòa
  • Ban công ở tất cả các phòng
  • Bồn tắm và vòi sen
  • Dịch vụ internet
  • Dịch vụ điện thoại quốc tế trực tiếp
  • Két an toàn
  • Tủ lạnh
  • Truyền hình vệ tinh

 Thông tin đặt vé máy bay,đặt phòng khách sạn nước ngoài,đặt phòng khách sạn online,đặt tour du lịch,đặt phòng khách sạn giá rẻ:

Công ty Cổ Phần FIDITOUR

Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)
Web: www.fidibooking.com

1 nhận xét: