Đây là chiến lược tiếp thị du lịch đến năm 2020 mà Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.
Theo
đó, hình ảnh du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá rộng rãi hơn trên cả
Internet và mạng xã hội, thay vì chỉ sử dụng những phương thức tiếp thị
truyền thống như tham gia các hội chợ du lịch và sự kiện văn hóa.
Chiến
lược này được kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam thu hút hơn 10 triệu lượt khách
quốc tế và 48 triệu lượt khách nội địa vào năm 2020. Doanh thu từ du
lịch đến năm 2020 dự kiến sẽ tăng khoảng 19 tỷ USD. Trong đó, nhóm thị
trường ưu tiên bao gồm các nước khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hai
thị trường mới là Ấn Độ và Trung Đông cũng sẽ được tập trung đầu tư,
bên cạnh việc duy trì quảng bá tại các quốc gia ở châu Âu hay Bắc Mỹ./.
Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí MinhHotline: 0982 368 188(Ms Hương) Email: xuanhuong@fiditour.com Điện thoại: (84) 39 14 14 14 -Ext: 418 | Fax: (84) 39 14 13 63 |
Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014
Du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá mạnh trên mạng xã hội
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét