Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

vé máy bay giá rẻ,phòng vé máy bay VIC

VIC là đại lý chuyên phân phối vé máy bay quốc tế giá rẻ. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những tấm vé quốc tế giá rẻ đi đến tất cả các nước. Khách hàng sẽ thấy hài lòng với về chất lượng phục vụ cũng như giá vé máy bay do VIC cung cấp.

Hiện các đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ của chúng tôi cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi các nước như: Mỹ, Canada, Anh, Đức, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Thụy Điển, Lào, Campuchia, Australia, Hồng Kông…Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hiện công ty chúng tôi đang phát triển hệ thống đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ trên tàn quốc. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các loại vé máy bay dưới nhiều hình thức như:
- Bán vé máy bay qua mạng.
- Bán vé máy bay online.

- Bán vé máy bay trực tuyến.

Đến với VIC khách hàng không phải mất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn có thể mua được những tấm vé máy bay quốc tế chính hãng, chất lượng cao.Nhằm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đại lý vé máy bay quốc tế giá rẻ của VIC có nhiều ưu đãi giành cho khách hàng như:

- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi miễn phí đối với các khách hàng trong khu vực nội thành.

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h
Phòng Vé Máy Bay Quốc Tế VIC
Địa chỉ: Tầng Thương Mại B01.06 Hoàng Anh Gia Lai - 357 Lê Văn Lương, p. Tân Quy, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6683 9002 - 08 222 313 66 - 08 6683 8190 - Fax: 08 3773 1503
Web:www.phongvevic.com
Hotline:0163 513 4262(Ms Hương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét