Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

vé máy bay tết 2014,phòng vé máy bay VIC

Đại lý vé máy bay Phòng vé VIC, chuyên cung cấp Vé máy bay đủ các hãng, từ Vé Thương gia tới Siêu tiết kiệm phục vụ 24/24 bất kể ngày nghỉ lễ, giao vé tận nơi nhanh chóng, miễn phí. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Qúy khách có thể truy cập trực tiếp:
www.phongvevic.com(để biết thêm thông tin)
Hiện tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không Việt Nam như sau:
Vietnam Airlines
Jetstar
Vietjet
.......................
Bên mình nhận đặt vé bằng nhiều cách, giúp quý khách nhanh một cách thuận tiện nhất:
- Qua điện thoại: hãy gọi trực tiếp cho mình qua số ĐT: 0163.513.4262(Ms Hương)
- Qua chat:hlethixuanhuong
- Qua email: hlethixuanhuong@yahoo.com.vn
Qua email, quý khách vui lòng gửi kèm theo form sau:
. Họ tên người đi: ......
. Họ tên người đi kèm/ em bé đi kèm (kèm ngày tháng năm sinh): ....
. Chặng bay, giờ bay: ....
. Thông tin CMND hoặc số hộ chiếu, Visa:....
. Điện thoại liên hệ: ......
. Địa chỉ giao vé: ......
. Thời gian cần giao vé: .....
. Cách nhận vé: .....
. Phương thức thanh toán: .....
Về thanh toán, để thuận tiện cho quý khách, chúng tôi áp dụng tất cả các phương thức thanh toán: trực tiếp tại phòng vé, trực tiếp khi nhận vé hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.
Cam kết của chúng tôi:
- Tại chúng tôi, quý khách có thể được đáp ứng giao vé 24/24, bất kể ngày lễ, gấp hay mua trước.
- Được tư vấn về hãng, chuyến bay cho hợp lí và thuận tiện nhất cho hành trình quý khách.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!!!
Phòng Vé Máy Bay Quốc Tế VIC
Địa chỉ: Tầng Thương Mại B01.06 Hoàng Anh Gia Lai - 357 Lê Văn Lương, p. Tân Quy, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 6683 9002 - 08 222 313 66 - 08 6683 8190 - Fax: 08 3773 1503
Web:www.phongvevic.com
Hotline: 0163 513 4262(Ms Hương)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét