Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Lời khuyên đầu tiên khi đi máy bay



 Khi đi du lịch bằng máy bay, nếu không để ý, bạn có thể ngã bệnh và cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Sau đây là một số lời khuyên của các chuyên gia giúp bạn có một chuyến đi ...suôn sẻ:

1. Tăng cường hệ miễn dịch bằng việc bổ sung vitamin C trước chuyến đi 3 ngày. Có nhiều vi khuẩn bay lởn vởn trong không khí và bạn có thể mắc nhiễm chúng. Tăng cường hệ miễn dịch sẽ giúp bạn vượt qua điều này ..

2. Dùng aspirin một ngày trước chuyến bay dài, trong ngày bay và 3 ngày sau chuyến bay. Khi bạn ngồi lâu mà không di chuyển, máu sẽ dồn ứ ở chân. Aspirin có tác dụng giúp chống tình trạng máu vón cục..

3. Đem theo 3 túi trà trong túi xách tay của bạn. Khi tiếp viên mời bạn uống nước, hãy xin một cốc nước nóng để bạn uống trà. Trà thảo mộc sẽ giúp bạn bớt cảm thấy bồn chồn về chuyến bay, giúp bạn tỉnh táo và đỡ cảm thấy mệt mỏi hơn..

4. Tránh ngồi bắt chéo chân. Thay vào đó, bạn gác chân lên hành lý của mình sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái..

5. Đem theo một ít đồ ăn như bánh mì, bánh ngọt... trong hành lý xách tay. Cách này sẽ giúp bạn tránh bị hạ đường huyết do đói bụng khi bị hoãn chuyến bay..

6. Dùng thuốc làm thông mũi và tai 24 giờ trước khi bay. Điều này sẽ giúp co màng trong mũi và tai của bạn..

7. Nhai kẹo cao su và nuốt hơi một cách nhiệt tình hoặc ngáp lớn khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh sẽ giúp cân bằng huyết áp trong tai giữa của bạn..

8. Tránh dùng chất cồn trong suốt chuyến bay..

9. Tránh tháo giày ra trong suốt chuyến bay. Bạn sẽ phải chịu cảnh chân bị sưng phồng do huyết áp thấp trong buồng máy bay. Bạn sẽ cảm thấy không thoải mái khi mang lại giày..

10. Mang thêm nhiều áo. Khoang máy bay thường quá nóng hoặc quá lạnh. Bạn có thể tự điều chỉnh thân nhiệt bằng cách mang thêm áo hoặc cởi bớt áo..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét