Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Vé máy bay đi nhật giá rẻ


Nhật Bản có 96 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính là: Sân bay quốc tế Narita; Sân bay quốc tế Kansai; Sân bay quốc tế Tokyo; Sân bay Chitose; Sân bay Fukuoka. Thêm vào đó, tại Việt Nam 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) cho phép phục vụ tối đa nhu cầu của quý khách tới Nhật Bản.
Thông tin chi tiết về chặng bay, hãng hàng không và giá vé (một chiều) tới Nhật Bản như sau:
Chặng Hà Nội - Tokyo: Được 2 hãng hàng không Singapore Airlines và Vietnam Airlines khai thác. Gía vé cho chặng này dao động từ 300 USD - 490 USD.
Chặng TP. HCM - Tokyo: Được khai thác bởi 3 hãng hàng không: Singapore Airlines; Vietnam Airlines và Philippines Airlines. Gía vé ở chặng này dao động từ 300 USD - 490 USD.
.
Ngoài những điều trên, bạn cần lưu ý trong việc chọn lựa đại lý vé máy bay uy tín chất lượng để đặt vé máy bay đi Nhật Bản. Và đặt vé tại fidiair.com chính là một nơi mà các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng bởi chúng tôi là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu trong việc cung cấp vé máy bay nội địa ở thị trường Việt Nam.fidiair.com được tích hợp rất nhiều những chức năng, tiện ích giúp cho quý khách dễ dàng có thể tra cứu, so sánh tất cả các yếu tố về giờ bay, ngày bay và quan trọng là giá vé trong tất cả các chặng bay của các hãng hàng không. Với chức năng này, bạn có thể nhanh chóng tìm được cho mình một chuyến bay phù hợp nhất với thu nhập của mình. Đặc biệt, trên trang web fidiair.com của chúng tôi luôn cập nhật mọi thông tin, bảng báo giá vé máy bay rẻ, ưu đãi nhất ở thời điểm hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé máy bay đi Nhật giá rẻ của các hãng hàng không thông dụng giúp bạn có thế tiết kiệm thời gian chi phí trong việc tìm kiếm.
FIDIAIR cam kết và đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất trên thị trường hiện nay. fidiair.com cam kết xử lý vé đi gấp, vé giờ chót nhanh chóng, thủ tục hoàn đổi vé thuận tiện, uy tín.
Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 - Ext: 418 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotlines: 0982 368 188 - 0163 513 4262(Ms Hương)
Sky: duhocvic2012
vé máy bay đi Nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét