Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Thông tin vé máy bay tết 2015

Mua vé máy bay tết 2015 ngay để nhận ngay ưu đãi, săn tìm vé máy bay tết giá rẻ 2015 tại phòng vé máy bay tết fidiair
Mọi năm Tết đến là những người con xa quê hương, xa xứ thường tranh thủ dịp này đễ về quê sum họp gia đình, bạn bè và người thân, nên cứ đến tầm các ngày cách ngày Tết âm lịch khoảng một tháng là cơn sốt vé tàu lửa, vé máy bay tết lại diễn ra, mà nếu như quý khách nào không liên hệ sớm đặt vé máy bay tết 2015 sẽ rất khó khăn trong việc sở hữu tấm vé Tết 2015 về quê với giá vé rẻ bình thường.

NHẬN THÔNG TIN ĐẶT VÉ MÁY BAY TẾT TẠI ĐÂY

Vé máy bay tết Vietnam AIrlines:
 Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt NamTính đến cuối năm 2011, Vietnam Airlines chiếm một thị phần lớn tại thị trường hàng không nội địa tại Việt Nam cũng như thị phần khách du lịch bay đến và rời Việt Nam. Biểu tượng hoa sen cùng với công cuộc hiện đại hoá, hoàn thiện dịch vụ và mở rộng mạng đường bay,Vietnam Airlines mong muốn trở thành một hãng hàng không có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới. Với phương châm “Chân trời mới, trải nghiệm mới”, Vietnam Airlines mong muốn đem đến những trải nghiệm mới cho du khách khi sử dụng dịch vụ vé máy bay giá rẻ của hãng.

Theo thói quen , nhiều khách không có kinh nghiệm đặt vé máy bay tết cứ nghĩ rằng đợi đến gần ngày bay mới đặt vé sẽ có vé rẻ hoặc chờ đợi các chương trình khuyến mãi trong mùa Tết 2015 của các hãng mới đặt mua vé Tết mà không biết rằng giá vé máy bay tết sẽ rất cao hoặc không có vé máy bay để về quê ăn tết cùng gia đình. Do đó mà ngay từ bây giờ mọi người hãy đăng ký mua vé máy bay càng sớm thì mới có vé máy bay rẻ và có vé máy bay để về quê sum họp với gia đình và đi chơi cùng bạn bè.

Vé máy bay tết jetstar:
Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt NamVới mục đích kết nối toàn cầu, Jetstar góp phần gắn kết những người có nhu cầu tham gia vào hệ thống đường bay của Jetstar Pacific nói riêng và Jetstar toàn cầu nói chung. Hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn có thể kết nối với 16 quốc gia và 60 thị trường khác tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đồng thời, hãng đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Jetstar Pacific trở thành hãng hàng không giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Quý khách có thể liên hệ nhân viên phòng vé Fidiair để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn, sau đó để lại các thông tin cá nhân cần thiết cùng hành trình bay trong Tết 2015 theo mong muốn, ngay khi các hãng triển khai bán vé máy bay tết 2015 thì chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn cho quý khách một hành trình bay đep, tiết kiệm chi phí nhất cho chuyến đi của mình.

Vé máy bay tết Vietjet Air:
 VietJet Air là hãng hàng không thứ 4 của Việt Nam, sau Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietnam Aviation Service Company (VASCO). Và VietJet Air đang không ngừng xây dựng và phát triển mạng đường bay nội địa trong nước và của khu vực Đông Nam Á. VietJet Air mong muốn trở thành một hệ thống đại lý vé máy bay giá rẻ cùng dịch vụ bay an toàn và tiện lợi cho quý khách.

Mọi thông tin thắc mắc về giá vé máy bay tết 2015, cách thức đăng ký đặt vé máy bay tết 2015, hình thức thanh toán vé máy bay tết 2015 quý khách có thể gọi ngay đến văn phòng vé máy bay tết Fidiair:
Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 -Ext: 418 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotlines: 0982 368 188 - 0163 513 4262(Ms Hương)
Email: xuanhuong@fiditour.com
vé máy bay tết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét