Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Vé máy bay tết giá rẻ

  Tết đến xuân về có lẽ là khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc nhất của mọi gia đình khi mà con cháu được quay về sum họp sau những ngày tháng học tập và làm việc xa nhà. Đối với những ai ít khi về nhà thì ngày tết càng có ý nghĩa hơn. Việc chọn cho mình một vé máy bay tết 2015 giá rẻ dần trở nên đơn giản hơn khi mà ngành hàng không ở nước ta ngày một phát triển.
vé máy bay tết giá rẻ.
            Vào dịp tết ngoài công việc thi cử, hoàn thành công việc cuối năm bận rộn thì người ở xa quê còn một mối lo nữa đó là chọn cho mình một phương tiện để về quê ăn tết. Ngày nay khi mà tai nạn giao thông đường bộ không ngừng tăng cao thì người dân cũng e dè trước quyết định đi bằng xe khách. Bên cạnh đó vào dịp này xe khách thường khan hiếm vé và nâng giá vé cao ngất ngưỡng. Không những thế còn có hiện tượng móc túi trên xe, nhồi nhét khách rất kinh khủng. Tàu lửa cũng vậy! Vì thế đi bằng máy bay dần được đông đảo người dân hướng đến hơn. Đi máy bay giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Hành khách không phải chịu cảnh chen lấn như ở bến xe hay ở ga xe lửa, cũng không bị nhồi nhét. Mặt khác hành khách còn được phục vụ thức ăn trong những chuyến bay xa ngoài ra còn được ngắm khung cảnh từ trên cao. Cũng chính vì vậy mà đi máy bay sẽ tốn chi phí cao hơn. Nhưng các bạn đừng lo, hiện nay đã có chương trình bán vé máy bay tết giá rẻ.
            Từ xưa đến giờ chúng ta đều nghĩ máy bay là một phương tiện sang trọng dành riêng cho giới thượng lưu lắm tiền nhiều của. Nhưng vài năm trở lại đây, nhiều hãng hàng không đã tung ra chiến lược mới đó là bán vé máy bay tết giá rẻ nhắm đến khách hàng là học sinh, sinh viên và người có thu nhập thấp. Vì công việc bận rộn vào dịp cận tết mà họ không kịp mua vé tàu hoặc vé xe khách, họ cần về nhà sớm nhưng nhà họ xa và họ được nghỉ tết rất muộn. Vì vậy, mua một vé máy bay tết giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của họ lúc này.

            Vì sao các hãng hàng không lại áp dụng chương trình bán vé máy bay tết giá rẻ cho hành khách?

            Lý do đầu tiên và khá quan trọng đó chính là quảng cáo thương hiệu của họ cho đông đảo người dân biết từ đó thu hút khách hàng ngày một nhiều. Một lý do nữa đó là đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân bằng cách thay đổi cách thức kinh doanh cho phù hợp với thị hiếu khách hàng. Vậy tại sao những hãng hàng không lại làm được điều đó khi mà tình trạng khủng hoảng kinh tế vẫn diễn ra trong và ngoài nước. Không phải như nhiều người vẫn nghĩ là các hãng này hạ thấp chất lượng cũng như giảm độ an toàn của máy bay để hạ giá vé mà họ chỉ cắt giảm vài dịch vụ trên máy bay như nước uống hay thức ăn và tăng số chuyến bay trong ngày lên. Ngoài ra họ còn đặt ra những giờ “vàng” mà khi ấy giá vé giảm nhưng chất lượng không giảm nhằm cạnh tranh với những hãng hàng không khác.

            Làm sao để có được một tấm vé máy bay tết giá rẻ?

ve-may-bay-tet-gia-re-likebay
            Ngày nay khi mà mạng internet bùng nổ rất mạnh và các đại lý của các hãng hàng không phân bố gần như rộng khắp cả nước thì việc mua vé máy bay trở hơn dễ dàng hơn rất nhiều. Các bạn có thể đến các đại lý gần nhất hoặc vào trang web của hãng hàng không mà bạn tin tưởng để đặt mua vé. Tại đây các bạn có thể lựa chọn vé phù hợp về thời gian cũng như giá cả để có chuyến bay hoàn hảo nhất.
            Với chiến lược kinh doanh đó, người dân có cơ hội tiếp cận và sử dụng phương tiện hiện đại này nhiều hơn nhưng vẫn còn giới hạn so với những nước khác trên thế giới. Các đại lý mua vé máy bay nên phân bố rộng hơn nữa để những người dân không thể truy cập internet cũng có thể mua vé một cách dễ dàng. Chính vì vậy mà các hãng hàng không cần thay đổi chính sách để phù hợp hơn với người dân. Với 21 sân bay lớn nhỏ trải khắp từ Bắc chí Nam, Việt Nam thu hút cả trăm triệu lượt khách trong một năm, riêng sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh có năm đạt trên 25 triệu lượt khách. Sân bay ngày một mở rộng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đông đảo các tầng lớp nhân dân nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam ngang tầm với các nước khác trên thế giới.

            Hãy đặt vé sớm để có nhiều ưu đãi! Bạn sẽ sở hữu một tấm vé máy bay tết giá rẻ nếu bạn đặt mua vé sớm. Bên cạnh đó bạn còn có thể chọn chỗ ngồi tốt nhất và không sợ tình trạng hết vé. Ngoài ra tùy hãng mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa.
            Mong rằng các bạn sẽ hài lòng với tấm vé máy bay mình đã chọn, có một chuyến bay thật thú vị và đầy ý nghĩa. Chúc các bạn có một cái tết ấm áp bên gia đình và một mùa xuân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!
 Công ty Cổ Phần FIDITOUR
Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84) 39 14 14 14 -Ext: 418 | Fax: (84) 39 14 13 63
Hotline: 0982 368 188(Ms Hương)
Email:xuanhuong@fiditour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét